Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Cửa hàng cafe sạch rang xay nguyên chất ở Long An

Cửa hàng cà phê sạch rang xay nguyên chất ở quận 11

Favio Coffee rất vui được mang tới bạn thế giới cà phê thúc nhất mà chúng ta có thể tìm thấy cho riêng mình những gói coffe tuyệt hảo – năng lượng sáng tạo để thành quả. ở giai đoạn này, chúng tôi bán cafe giá sỉ – loạt cafe nguyên chất thơm và ngon nhất giúp bạn chỉ một ngày đầy hứng khởi

 




Cafe rang xay nguyên chất không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn đảm bảo an toàn cho sức lực, không độc hại. Nhưng, việc đào bới tìm kiếm mua loại cafe này tại TP.HCM còn khá hạn chế do không có nhiều các đại lý bán. Vậy, mua cafe không qua pha chế ở đâu

Ở toàn quốc, họ gọi bên tôi là CHUYÊN GIA coffe SẠCH !

• đội hình chế tao chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm thuộc lĩnh vực cà phê.
• áp dụng công nghệ tối tân và bí quyết có 1 không 2 trong lĩnh vực rang-xay.
• bảo vệ hàng bào chế theo tiêu chí của UTZ Certified, TCVN.ATVSTP.BCBCL.
• bên tôi thiết lập vùng chất liệu trồng cà phê bảo đảm theo tiêu chuẩn UTZ Certified.
• Quy trình chế biến kín “TỪ TRANG TRẠI ĐẾN LY cà phê” sạch nhất, tốt nhất
• sáng kiến mới Chuối không gian cà phê kết hợp văn hóa Tây Nguyên sang trọng và chỉ một tại đất nước hình chữ S
• Rang xay tại quán, chất lượng cao tuyệt vời, chi phí rẻ nhất
• chuyên dụng cho ly cà phê bản sắc, đem đi và Giao tại nhà hoàn chỉnh
• gây dựng hợp tác và ký kết buôn bán coffe nhượng quyền trên khắp đất nước hình chữ S với mục đích vận động cao cả: cafe sạch – Cuộc sống sạch – Vì sức lực bạn bè

Phân biệt cà phê nguyên chất, sạch: s.phẩm cafe siêu sạch được sàng lọc hà khắc từ những hạt cafe chín mọng đẳng cấp nhất của vùng cao nguyên trung bộ Buôn Mê Thuột, Đà Lạt liên kết với bí kíp rang xay gia truyền và phần lớn bằng tay. Suốt các bước chế biến chẳng phải áp dụng hàm vị độn hay chất phụ gia tạo ra màu, tạo mùi, và giữ cho khẩu vị cafe đậm đặc luôn tinh khiết, tốt cho sức khỏe quý khách, kích thước trong trẻo không đen đục và đặc quánh, không sánh.

Cung cấp cà phê nguyên chất, sạch, rang xay tại quán ở Huyện Bình Chánh

Công ty và nông trại chúng tôi chuyên cung cấp cafe hạt robusta hạt sàng 18, robusta hạt sàng 16,và cafe xô (cafe chưa rang xay, cafe sống, cafe nguyên liệu, cafe nhân) cho các đại lý rang xay, các quán Cafe, hộ gia đình có nhu cầu tự rang cafe tại nhà trên toàn quốc. Nhận gia công rang cafe nguyên hạt theo yêu cầu.

Số lượng: chúng tôi đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng (1kg chúng tôi cũng cung cấp được). Ưu tiên khách hàng mua cafe xô số lượng từ 1 tấn trở lên, hiện chúng tôi cung cấp đủ các chủng loại Robusta và Arabica.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét